Chuồng Sắt Sơn Tĩnh Điện Cho Chó Mèo

Chuồng Sắt Sơn Tĩnh Điện Cho Chó Mèo

Chuồng Có Thể Tháo Lắp Tiện Lợi, Nhiều Tiện Ích Và Dễ Sử Dụng Ngôi Nhà Hoàn Hảo Cho Cún, Giá Tốt Nhất

Hướng Dẫn Nuôi Chó Alaska

Hướng Dẫn Nuôi Chó Alaska

Nuôi một chú chó Alaska không đơn giản và cũng không hề khó như bạn nghĩ, sau đây là một số lưu ý khi nuôi chó Alaska dành cho những khách hàng đã mua cho tại : choalaskathuanchung.com Mời các bạn tham khảo :

Alaska đen trắng 10 tháng tuổi

NÊN MUA CHÓ ALASKA Ở SÀI GÒN HAY HÀ NỘI?

Sài Gòn và Hà Nội là 2 thành phố lớn nhất trên cả nước, số lượng người nuôi chó Alaska cũng như nhu cầu mua bán chó Alaska ở 2 tỉnh thành này là lớn nhất trên cả nước.

Alaska Xám trắng mặt tim

MUA CHÓ ALASKA Ở ĐÂU UY TÍN ?

Hiện nay, nhu cầu mua bán giống chó Alaska thuần chủng tại Việt Nam ngày càng lớn, đặc biệt là các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đà Lạt, Vũng Tàu ... Hầu như các tỉnh này đều có trại chó chuyên mua bán chó Alaska thuần chủng, và các trại lớn, uy tín lâu năm chủ yếu tập trung tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

Alaska và Sammoyed

Mua Chó Alaska Con Giá Tốt

Việc bỏ ra 8 đến 20 triệu để mua một bé Alaska khiến bạn phải cân nhắc kĩ trước khi đặt mua chó. Dưới đây sẽ là một vài lưu ý trước khi bạn mua chó ( đặc biệt là chó alaska con ), và địa chỉ tin cậy để bạn có thể lựa chọn cho mình bé Alaska ưng ý nhất.

Alaska nâu đỏ 55 ngày tuổi

MUA CHÓ ALASKA Ở ĐÂU?

Thị trường chó cảnh ở Việt Nam từ những dòng chó giá rẻ đến những dòng chó cao cấp đang ngày càng trở nên rất sôi động. Các bạn cứ để ý qua một số diễn đàn mua bán chó hay nhứng trang rao vặt, trên mạng xã hỗi chúng ta thấy hằng ngày có rất nhiều tin đăng bán chó mà đôi khi ta không tìm hiểu rõ được nguồn gốc của chúng thế nào? Sức khỏe của cún có ổn định không? Đó vẫn còn là những câu hỏi mà chúng ta cần một lời giải đáp chính xác trước khi có quyết định nên mua chú cún đó hay không nhé ?

Chó Alaska xám trắng 50 ngày tuổi

Cách nhận biết chó Alaska thuần chủng

Cũng giống như bất kỳ giống chó khác, chó Alaska cũng có những tiêu chuẩn riêng để đánh giá, xét trên các tiêu chí về ngoại hình, vóc dáng hay màu sắc. Chính vì thế, Trại chó Alaska thuần chủng xin chia sẽ một số tiêu chuẩn để giúp các bạn nhận biết một chú chó Alaska thuần chủng.

Oscar và Gấu

Nhận phối giống chó Alaska thuần chủng

Dịch vụ phối giống chó Alaska thuần chủng tại Hà Nội. Chó Giống : Alaskan malamute, Tên khai sinh : SEVERNYI SHTORM OSCAR, Xuất xứ: Nhập Nga, Giá phối : 4.000.000 đ

Xuất xứ giống chó Alaska

Xuất xứ giống chó Alaska

Chó Alaska là giống chó kéo xe có nguồn gốc từ vùng Alaska của Mỹ được du nhập vào Việt Nam và là giống chó được nhiều bạn trẻ yêu thích, bản tính thân thiện.

Đặc Điểm Giống Chó Alaska

Đặc Điểm Giống Chó Alaska

Alaska thông minh ,hiền hòa,bao dung. Luôn biết nghe lời dù là chó cái hay đực và luôn nổi bật trong công việc. Thích trẻ nhỏ và luôn hòa thuận với nhũng vật nuôi khác


Các tin khác