Alaska Giant 50 Ngày Tuổi

Alaska Thuần Chủng 2 Tháng Tuổi Xuất Đàn

Alaska là dòng chó thông minh và rất thân thiện, đặc biệt với trẻ nhỏ. Nuôi lâu chúng rất hiểu chủ và tình cảm, giống như 1 người bạn trong gia đìnhChúng tôi chuyên cung cấp có chọn lọc dòng Alaska thuần chủng, đem những bé cún khỏe và chất lượng nhất đến khách hàng tại VN cũng như nước ngoàiCác bé trước khi tách đàn về nhà mới đều được kiểm định sức khỏe , tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ có sổ theo dõi sức khỏe đi kèm.

DỊCH VỤ TRÔNG GIỮ CHÓ MÈO UY TÍN GIÁ RẺ

DỊCH VỤ TRÔNG GIỮ CHÓ MÈO UY TÍN GIÁ RẺ

DỊCH VỤ TRÔNG GIỮ CHÓ TẠI NHÀ VỚI NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM , TRÁCH NHIỆM, UY TÍN

DỊCH VỤ TRÔNG GIỮ CHÓ MÈO TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021

DỊCH VỤ TRÔNG GIỮ CHÓ MÈO TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021

DỊCH VỤ TRÔNG GIỮ CHÓ TẠI NHÀ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021 Thoải mái đi chơi dịp Tết nguyên đán và yên tâm thú cưng của bạn được chăm sóc chu đáo như ở nhà.

Cách Điều Trị Bệnh Hạ Bàn

Cách Điều Trị Bệnh Hạ Bàn

Chó bị hạ bàn là một trong những bệnh lí về xương khớp, do chế độ ăn uống không hợp lí cộng với việc không được rèn luyện thể dục thường xuyên dẫn đễn bệnh hạ bàn. Khi mắc bệnh này tương đối khó chữa, tuy không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của chó nhưng sẽ làm mất dáng chó, đi lại khó khăn. Một con chó bị hạn bàn coi như mất hết giá trị. Vậy làm thế nào để điều trị bệnh hạ bàn?

Bệnh Tiêu Chảy Ở Chó

Bệnh Tiêu Chảy Ở Chó

Tiêu chảy là hiện tượng chó đi ngoài nhiều hơn 3 lần mỗi ngày, do sự gia tăng bài tiết ở niêm mạc ruột, tăng số lần đi đại tiện, trong ruột chứa nhiều nước làm chó phân chó có dạng lỏng.

Vết viêm ngứa mẩn đỏ ở kẽ chân chó

Bệnh Viêm Da Ở Chó

Bệnh viêm da là loại bệnh khá phức tạp và khó điều trị, tuy căn bệnh này không mang tính chất nguy hiểm gây tử vong cao như những loại bệnh khác, nhưng để lại nhiều di chứng sức khỏe, gây tổn thương đến ngoại hình, ảnh hưởng đến đời sống bình thường của bản thân con vật và cả môi trường sống của con người. Bệnh làm con vật thấy khó chịu, ngứa ngáy và nhìn chúng rất bẩn khiến bạn không muốn gần chúng nữa.

Hướng Dẫn Nuôi Chó Alaska

Hướng Dẫn Nuôi Chó Alaska

Nuôi một chú chó Alaska không đơn giản và cũng không hề khó như bạn nghĩ, sau đây là một số lưu ý khi nuôi chó Alaska dành cho những khách hàng đã mua cho tại : choalaskathuanchung.com Mời các bạn tham khảo :

Cách Điều Trị Bệnh Parvo Ở Chó

Cách Điều Trị Bệnh Parvo Ở Chó

Parvovirus xảy ra trầm trọng với phần lớn chó non, tuy nhiên - chó trưởng thành cũng có thể mắc bệnh này. Can thiệp sớm vẫn có thể điều trị được, nếu không điều trị, tỷ lệ tử vong trên 80% chó chết vì bệnh Parvo.Do chủ nuôi chó chưa hiểu biết về bệnh Pavo nên để chó của mình quá muộn không điều trị, bệnh xảy ra nhanh và chó thường chết sau 48-72 giờ kể từ khi có những triệu chứng đầu tiên.

Bệnh Care ở chó

Bệnh Care ở chó

Bệnh Caré (Sài sốt) Bệnh Caré phổ biến và có thể gây chết chó con từ 2 - 6 tháng tuổi. Chó trưởng thành trên một năm tuổi ít thấy mắc bệnh. Một số chó sau khi điều trị khỏi bệnh thường có di chứng thần kinh như: đi choải chân, run rẩy khi đi lại...