Phân ̣biệt Chó Alaska và chó Husky

Phân biệt chó Alaska và Chó Husky

Chó Alaska và Chó Husky đều thuộc dòng chó kéo xe, quen sống ở xứ lạnh. Nếu tìm hiểu thì không khó để phân biệt 2 giống chó này với nhau

Chó Alaska 50 ngày tuổi

Cách Nuôi Dạy Chó Alaska

Alaska là dòng chó lớn và mạnh mẽ sống ở vùng khí hậu lạnh tuy nhiên những năm gần đây thì loài chó này được nhập khẩu vào các nước có khí hậu nhiệt đới khá nhiều, kể cả ở Việt Nam. Chó Alaska trở thành loài chó vật nuôi và làm cảnh trong nhà rất phổ biến. Nếu bạn đang quan tâm đến việc nuôi và tìm mua một con chó Alaska thuần chủng, tìm hiểu cách nuôi dưỡng, chăm sóc và đào tạo chó Alaska một cách hiệu quả thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm và kiến thức hữu ích trong việc nuôi chó Alaska.

Alaska xám trắng 45 ngày tuổi

Chó Alaska Gía Bao Nhiêu

Giá của một chú chó Alaska phụ thuộc và gen của bố mẹ, màu lông, ngoại hình, giới tính và 1 vài đặc điểm nổi bật. Có những cún Alaska giá chỉ 8 - 9 triệu đồng nhưng cũng có con giá lên đến vài ngàn đô. Những chú chó Alaska sinh sản tại Việt Nam hiện nay sẽ có giá trung bình khoảng từ 8 đến 20 triệu đồng, giá tiền chủ yếu phụ thuộc và gen bố mẹ và màu lông của chó.