Chó Alaska Thuần Chủng Giá Bao Nhiêu

http://choalaskathuanchung.com


MUA CHÓ ALASKA Ở ĐÂU UY TÍN ?

Hiện nay, nhu cầu mua bán giống chó Alaska thuần chủng tại Việt Nam ngày càng lớn, đặc biệt là các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đà Lạt, Vũng Tàu ... Hầu như các tỉnh này đều có trại chó chuyên mua bán chó Alaska thuần chủng, và các trại lớn, uy tín lâu năm chủ yếu tập trung tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.
Alaska Xám trắng mặt tim
Sẵn sàng bỏ ra 10, 20 triệu hay hơn nữa để mua 1 chú cún mình yêu thích về nuôi đối với những người yêu chó là chuyện rất bình thường, nhưng số tiền đó không phải là nhỏ. Chúng ta cần cân nhắc, tìm hiểu kỹ xem mua chó Alaska ở đâu tốt cho đáng với số tiền đó.
chocon7

Vậy mua chó Alaska giá rẻ, giống tốt ở đâu ?
 
Trước tiên chúng tôi khuyên bạn nên tránh mua chó Alaska ở một số địa điểm sau để tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra:
Mua ở những địa điểm tập trung rất nhiều chó không rõ nguồn gốc, bầy bán tràn lan lề đường, hè phố. Tại đây tập chung khá nhiều nguồn dịch bệnh tiềm ẩn gây hại cho các chú cún.
 
Những phố nổi tiếng mua bán chó( gồm nhiều chú chó bị đánh cắp, bắt trộm ) , bán với giá rẻ nhưng không đảm bảo được tình trạng sức khỏe hay khả năng sinh sản của chó. Khi bạn mua chó ở đây, sức khỏe của chó không được đảm bảo, có những trường hợp đau lòng được chia sẻ trên diễn đàn về nuôi dậy chó Alaska là khi mua chó về con thì bị viêm phổi, viêm mũi nặng, con thì bị bệnh về tiêu hóa, đường ruột... sống không được quá 2 tuần đã ra đi. Hơn nữa, khi bạn mua chó đã tiếp tay cho bọn trộm chó và đánh mất cơ hội tìm lại chó của những người chủ.
 
Địa chỉ mua bán Alaska Uy Tín tại Hà Nội, Đà Lạt, Sài Gòn
 
Trước khi mua, bạn cần tìm hiểu về trại chó mà mình muốn đặt mua chó, Tìm hiểu về chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành chó để bạn có thể yên tâm hơn. Nếu không có thời gian, điều kiện đến tận nơi để xem chó thì báo trại chó cho xem trước ảnh chó, ảnh bố mẹ, hay clip của chú cún trước khi mua.
 
Ngoài ra, nếu chưa có kinh nghiệm bận cần tìm hiểu kỹ về giống chó Alaska thuần chủng này, tìm hiểu về cách nhận biết chó Alaska thuần chủng ( để tránh bị mua phải chó lai, tránh bị lừa đảo ), tìm hiểu về cách nuôi dậy chó alaska, tìm hiểu về thức ăn của chúng và cách phòng tránh bệnh thường gặp để đảm bảo chú cún sau khi mua về được chăm sóc tốt nhất.
 
  • Hà Nội: Trại chó Alaska thuần chủng ( http://choalaskathuanchung.com/ )
  • Đà Lạt : Trại chó Trí Lê
  • Sài Gòn : Trại chó Wonderland
Trên đây là một số địa chỉ mua chó uy tín để các bạn tham khảo, chúc các bạn sớm tìm cho mình một chú chó ưng ý và nhập hội những người nuôi chó Alaska tại Việt Nam nhé !