Chó Alaska Thuần Chủng Giá Bao Nhiêu

http://choalaskathuanchung.com


Mua Chó Alaska Con Giá Tốt

Việc bỏ ra 8 đến 20 triệu để mua một bé Alaska khiến bạn phải cân nhắc kĩ trước khi đặt mua chó. Dưới đây sẽ là một vài lưu ý trước khi bạn mua chó ( đặc biệt là chó alaska con ), và địa chỉ tin cậy để bạn có thể lựa chọn cho mình bé Alaska ưng ý nhất.
Alaska và Sammoyed
  • Lưu ý khi mua chó Alaska con
  •  
    Tìm hiểu kỹ về giống chó Alaska thuần chủng về đặc điểm ngoại hình, tính các, phương pháp nuôi dạy, các phòng bệnh, chữa các loại bệnh thường gặp ở chó Alaska…
     
    Nên mua chó tại các trại chó, cửa hàng uy tín. Đến tận nơi xem chó, quan sát chó ăn xem có ăn khỏe không? Biểu hiện của chó nhanh nhẹn vui vẻ, hay ốm yếu ủ rũ? Quan sát chó chơi xem chân tay có bị tật lỗi gì không? Quan sát mắt, mũi của cún xem có bị chảy nước mũi, nhiều gỉ mắt không?
     
    Nếu bạn mua online thì yêu cầu người bán chó cho xem ảnh, clip của cún, ảnh chó bố mẹ để xác định được nguồn gốc xuất xứ của cún. Yêu cầu sau khi chuyển chó phải đúng chó trong Clip thì mới nhận. Tránh tình trạng “ treo đầu dê bán thịt chó “
     
    Trước khi bắt cún về nhà mới cần hỏi chủ cũ kỹ tính cách của chúng để có phương pháp nuôi dạy phù hợp, khẩu phần ăn để về nhà mới duy trì, tránh tình trạng chó bị tiêu chảy do thức ăn lạ.
     
    Yêu cầu người bán chó tư vấn cụ thể cách nuôi và chăm sóc chó Alaska trong từng giai đoạn 2 tháng tuổi, 3 tháng tuổi, 6 tháng tuổi, 1 tuổi. Tránh cho chó ăn quá no, chó con cẩn chia nhỏ thành nhiều bữa, không thả rông vì chó con rất hay ăn rác, ăn bẩn, cắn đồ linh tinh và nuốt luôn… rất nhiều trường hợp chó con bị chết do bị bệnh vể tiêu hóa, ăn đồ sắc nhọn làm thủng ruột, dạ dầy. Mùa hè thì không để chó bị quá nóng, dễ sốc nhiệt, không cho nằm trong nhà tắm, nằm trên nước lâu… Cần thường xuyên quan sát biểu hiện của chó, tinh thần ăn, chơi, rồi phân … để phát hiện sớm nếu chúng mắc bệnh và điều trị kịp thời.
     
  • Mua chó Alaska con ở đâu ?
  •  
    Trại chó Alaska thuần chủng Hà Nội ( 0975116294 – 0909957886)
     
    Địa chỉ Chuyên cung cấp riêng về giống chó Alaska thuần chủng tại Hà Nội
     
    Điều kiện chó được bán tại Trại chó Alaska thuần chủng:
     
    Độ tuổi: từ 50 ngày tuổi trở lên
     
    Cân nặng tối thiểu 5kg/con
     
    Sức khỏe tốt, không ốm đau , không tật lỗi
     
    Bảo hành 2  tuần với bệnh care và pravo. Bảo hành sinh sản đối với nhưng bé cún trưởng thành.
     
    Đã tiêm phòng  2 mũi vaccine phòng 7 bệnh, đã tẩy giun, có kèm theo sổ theo dõi tình trạng sức khỏe của cún.
     
    Hướng dẫn cách chăm sóc cún con trong các giai đoạn 3 tháng, 6 tháng và trưởng thành, hướng dẫn chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, sẵn sàng tư vấn miễn phí trong quá trình nuôi chó.
     
    Giá chó con:
     

     
    bang gia cho alaska den trang con12


    bang gia cho alaska xam trang con1

    bang gia cho alaska nau do con142