Việt Nam chung tay ký tên bảo vệ loài chó, chấm dứt nạn ăn cắp, buôn lậu chó mèo

Thứ tư - 24/05/2017 18:56

Hãy hành động NGAY hôm nay để ngăn chặn việc trộm chó, đối xử tàn nhẫn và giết mổ chó lấy thịt dã man!Xin hãy ký tên vào kiến nghị của ACPA để kêu gọi Chính phủ Việt Nam ban hành quy định về phúc lợi động vật.

Việt Nam chung tay ký tên bảo vệ loài chó, chấm dứt nạn ăn cắp, buôn lậu chó mèo

Rất nhiều trong số chó bị buôn lậu là chó nhà bị đánh cắp. Chúng bị nhồi nhét vào các lồng sắt nhỏ, chúng chỉ có thể thở. Vì không có thức ăn hay nước uống, rất nhiều con đã bị chết trước khi đến điểm cuối cùng.

Những con còn sống được chuyển đến các lò mổ, chợ và quán thịt chó. Nhiều con còn bị bơm đầy cơm vào bụng nhằm tăng trọng lượng để những kẻ buôn bán tàn ác kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

img2


 

KHỦNG KHIẾP, TÀN NHẪN VÀ CÁI CHẾT BI THẢM NGOÀI SỨC TƯỞNG TƯỢNG

BẠN có thể ngăn chặn hành động này. Hãy đăng ký tên bạn vào kiến nghị!

BẠN CÓ BIẾT việc buôn bán chó tàn ác này được thực hiện bởi những nhóm tội phạm và những kẻ trộm chó trên đường phố ở Thái Lan, Lào Campuchia và Việt Nam, và bán đi kiếm lời?

BẠN CÓ BIẾT rất nhiều chú chó bị buôn bán và giết mổ lấy thịt mắc bệnh Dại và nhiều bệnh khác có thể lây truyền sang người thông qua việc xử lý, giết mổ hay tiêu thụ những động vật mắc bệnh này?

Chỉ một số chú chó là nạn nhân của ngành kinh doanh này đã được tiêm vắcxin. Không chú chó nào được kiểm dịch trước khi chúng được đưa vào chuỗi thức ăn, điều này tiềm ẩn nguy cơ đối với sức khỏe con người. Còn rất nhiều điều nữa trong câu truyện này và có rất nhiều việc bạn có thể làm để giúp.

Chỉ có bạn mới có thể chấm dứt việc này. Xin hãy ký tên vào bản kiến nghị quan trọng này, và gửi ngay đến tất cả mọi người.

ACPA là Liên minh quốc tế các nhóm bảo vệ động vật đại diện cho hàng chục nghìn người cũng giống bạn những người luôn tận tâm với người bạn thân nhất của con người. Bằng cách ký tên vào bản kiến nghị và tham gia cùng chúng tôi, bạn SẼ là nhân tố cho sự thay đổi ở Việt Nam.

Cùng chung tay, chúng ta CÓ THỂ chấm dứt ngành kinh doanh tàn ác và nhẫn tâm này.

untitled

 

Tác giả bài viết: choalaskathuanchung.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn